EE đưa ra lời xin lỗi về lỗi cuộc gọi thoại

Nhà cung cấp điện thoại di động EE

Nhà cung cấp điện thoại di động EE xác nhận rằng một vài khách hàng đã gặp vấn đề khi thực hiện các cuộc gọi thoại.

Nhà cung cấp điện thoại di động EE

Hãng này vừa công bố trên Twitter rằng vấn đề đó đã được giải quyết. Dịch vụ tin nhắn và dữ liệu không hề bị ảnh hưởng.

Lỗi này dường như phần lớn ảnh hưởng đến các cuộc gọi đến các số điện thoại không phải là điện thoại EE.

Gần 3.000 người đã để lại bình luận trên trang web Down Detector từ khắp nước Anh, cho biết họ đã không thể thực hiện hay nhận các cuộc gọi, trong một số dịp trong vài giờ.

“Một vài khách hàng của chúng tôi đã báo cáo về vấn đề này khi đang cố gắng thực hiện những cuộc gọi đến một vài số điện thoại trong sáng nay,” hãng này chia sẻ trong một thông báo.

“Tất cả dịch vụ nhắn tin và dữ liệu vẫn hoạt động bình thường. Chúng tôi đang cố gắng sửa lỗi nhanh nhất có thể và rất xin lỗi về những bất tiện mà các bạn đã gặp phải.”

EE cũng thông tin trên Twitter rằng các số dịch vụ khẩn cấp vẫn có thể truy cập được.

Các khách hàng đã sử dụng mạng xã hội và các diễn đàn để than phiền.

“Chỉ có thể gọi các điện thoại di động khác ở Nottingham, thậm chí cả số địa phương không hoạt động, ngoại trừ điện thoại EE này, trớ trêu thay, tôi đã nhận được một tin nhắn văn bản từ EE quảng bá ứng dụng Thể thao BT trong thời gian ngừng hoạt động này!”, một khách hàng tên Pat đã để lại bình luận trên Down Detector.

Hồi cuối tháng 9, công ty này đã một lần nữa gửi lời xin lỗi sau khi xuất hiện một lỗi ảnh hưởng đến các khách hàng sử dụng dịch vụ băng thông rộng ở Anh.