Công nghệ mới giúp Samsung thống trị mảng TV

Công nghệ mới giúp Samsung thống trị mảng TV

Theo báo cáo từ công ty phân tích dữ liệu và dự liệu công nghiệp toàn cầu HIS DisplaySearch, thương hiệu có TV bán chạy số một thế giới trong 13 năm qua chính là Samsung. Hãng này cũng thống lĩnh bảng xếp hạng các thương hiệu có ấn tượng tích cực nhất cho phụ nữ trong năm 2018.

Công nghệ mới giúp Samsung thống trị mảng TV

Cách đây đúng 1 thập kỷ, Samsung đã giới thiệu đến người tiêu dùng chiếc LED TV đầu tiên trên thế giới, tiếp đó, TV Full HD lại ra đời với độ phân giải đạt 1920×1080. Nối tiếp thành công, năm 2013, hãng lại tung ra dòng TV 4K đầu tiên với công nghệ độc quyền Quantum Dot, nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của truyền thông và người tiêu dùng.

Đến đầu năm 2019, ông lớn công nghệ của Hàn Quốc tiếp tục khẳng định vị trí của mình với mẫu TV QLED 8K đầu tiên trên thị trường.

Song song với các sản phẩm tiên phong công nghệ, hãng còn chú trọng tới việc tạo ra trải nghiệm người dùng khi nâng số lượng ứng dụng Samsung Smart TV lên 4.000, gồm Youtube, Netflix và mới nhất là iTunes Movies.

Ngoài chất lượng hiển thị, các sản phẩm của Samsung đều tích hợp trí tuệ nhân tạo AI, qua đó có kahr năng nâng cấp độ phân giải hình ảnh lên 8K với bất kỳ nguồn phát nội dung. Nhờ đó mà phim ảnh, game, người dùng đều có thể trải nghiệm dễ dàng các khung hình ở độ phân giải 8K.

Với những thành tựu và ghi nhận của người tiêu dùng, trong thời gian tới, Smart TV Samsung sẽ không ngừng phát triển để củng cố hơn nữa vị trí là lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng trên khắp thế giới. ,bv b