Telstra triển khai kế hoạch đại tu điện thoại di động để lôi kéo người mua Apple iPhone 8 và Samsung Note 8

Nếu bạn đang tìm trên thị trường một chiếc điện thoại thông minh mới, hãy chuẩn bị tinh thần bị lôi kéo.

Tim Cook - CEO Apple

Ngoài cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa Apple và Samsung trong tháng này, Telstra sẽ tiết lộ kế hoạch toàn diện mới, cung cấp nhiều lượt tải về hơn, một cách “lưu trữ” dữ liệu không sử dụng và đăng ký Foxtel hàng năm miễn phí cho lần đầu tiên.

Sự chuyển hướng của nhà viễn thông hàng đầu sau những động thái tích cực của Vodafone nhằm tranh giành khách hàng hồi tháng trước, số lượng khách hàng của Telstra giảm xuống và đây là thời điểm để thu hút khách hàng trước thời điểm mà công ty này gọi là “chiếc điện thoại thông minh được mong đợi nhiều nhất trong năm”.

Giám đốc điều hành sản phẩm điện thoại di động Telstra, ông Michael Simpson cho biết, công ty viễn thông này sẽ sửa đổi mức giá đối với cả điện thoại trả trước và trả sau nhằm thu hút người mua tiềm năng của Apple iPhone 8 và Samsung Galaxy Note 8.

“Thời điểm rất quan trọng đối với chúng tôi,” ông cho biết.

“Có một vài siêu anh hung sắp sửa ra mắt… vì vậy những gì chúng tôi muốn thực hiện đối với những kế hoạch này sẽ tạo ra thông điệp rất rõ ràng đối với những khách hàng mà chúng tôi mang đến giá trị lớn.”

Ông Simpson cho biết nhu cầu của khách hàng đối với việc tải trên điện thoại di động đã tăng 50% mỗi năm kể từ năm 2014, và nhu cầu về truyền video trực tiếp đã tăng 40% khi ngày càng nhiều người sử dụng nút phát ngoài các điểm phát wifi. Ông cho biết Telstra hợp tác với nhà cung cấp truyền hình trả tiền Foxtel lần đầu tiên để cung cấp gói đăng ký Foxtel Now 12 tháng, bắt đầu với gói điện thoại 99 đô la Mỹ của mình. Khách hàng với gói cước cao hơn, như 129 đô la Mỹ, sẽ được chọn hơn một gói kênh.